obj
obj

ข่าวสารบอล

ตำนาน ‘ไก่เดือยทอง’ เชื่อแข้ง ‘สิงห์บลูส์’ ดีพอเบียด ซาก้า

เจมี่ โอฮาร่า อดีตกองกลาง ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เชื่อ ดาวเตะรายหนึ่งของ เชลซี สามารถเบียดแย่งตำแหน่งของ บูกาโย่ ซาก้า ในทีมชาติอังกฤษ ได้


แข้งรายหนึ่ง ‘สิงห์บลูส์’ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้ซีซั่นนี้ ภายใต้การคุมทีมของ เอ็นโซ่ มาเรสก้า โดยเจ้าตัวทำได้ 4 ประตูรวมทุกรายการ จนทำให้ติดทีมชาติอังกฤษ ชุดใหญ่ ซึ่งตำนาน ‘ไก่เดือยทอง’ เชื่อว่าผู้เล่นรายหนึ่งจะสามารถเบียดแย่งตำแหน่งของ ซาก้า ได้ หากคุณอยากรู้ว่าเขาเป็นใคร ติดตามอ่านต่อได้ที่นี่


ดีพอที่จะลงตัวจริง


เจมี่ โอฮาร่า อดีตกองกลาง ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เชื่อว่า โนนี่ มาดูเอเก้ ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นจนสามารถเบียดลุ้นแย่งตำแหน่งของ บูกาโย่ ซาก้า ในทีมชาติอังกฤษ


มาดูเอเก้ ก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักของ ‘สิงห์บลูส์’ ในยุคของ เอ็นโซ่ มาเรสก้า ฤดูกาลนี้ โดยดาวเตะวัย 22 ปี ทำไปแล้ว 4 ประตูรวมทุกรายการ รวมถึงแฮตทริกเกมเจอ วูล์ฟแฮมป์ตัน จนล่าสุดติดทีมชาติอังกฤษ ชุดใหญ่ของ ลี คาร์สลี่ย์


โอฮาร่า ตั้งตารอที่จะดูว่า มาดูเอเก้ จะทำได้ดีแค่ไหนในทีมชาติ โดยมีลุ้นประเดิมสนามเจอกับทีมชาติไอร์แลนด์ ในวันเสาร์นี้


“ผมตั้งตาดูเกมหน้าของทีมชาติอังกฤษ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเพื่อดูว่า ลี คาร์สลี่ย์ จะจัดทีมของเขาอย่างไร ผมอยากจะดู โนนี่ มาดูเอเก้ เล่นให้กับทีมชุดใหญ่เป็นพิเศษ” ตำนาน ‘ไก่เดือยทอง’ กล่าวกับ Grosvenor Sport


“เขาพัฒนาขึ้นมากในฤดูกาลนี้ และผมชอบวิธีที่เขากล้าเลี้ยงจี้ใส่คู่แข่ง เขาต้องการบอลตลอดเวลา และทำให้สิ่งต่าง ๆ ในสนามด้วยตัวเองได้ดี”


“ผมคิดว่า มาดูเอเก้ เป็นตัวเปลี่ยนเกมให้ อังกฤษ ได้ และผมกล้าพูดได้เลยว่าเขาจะเบียด บูกาโย่ ซาก้า เพื่อลงเป็นตัวจริงได้เช่นกัน”



ติดตามข่าวสารฟุตบอลต่างประเทศและคอลัมน์ฟุตบอล ข้อมูลเที่ยงตรง เข้าถึงข้อมูลร้อนเร็วทันเหตุการณ์จากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ รายละเอียดเกี่ยวกับเกม ผลการแข่งขัน, สถิติของทีม, ข่าวเกี่ยวกับนักเตะและทีมรัก, ทรรศนะ และบทวิเคราะห์, และข้อมูลอื่น ๆ จากทีมชั้นนำจากทั่วโลก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, อินเตอร์ มิลาน, เอซี มิลาน, ยูเวนตุส และอื่นๆ อีกมากมาย ข่าวสารบอล ต้องเว็บไซค์ของคนบ้าบอล ข่าวสดยุคใหม่ 24 ชั่วโมง ต้อง lockscore.com เท่านั่น

icon
icon

0'

Aston Villa

1

icon

Leeds United

2

icon LIVE NOW